( 21 -> 30 Manhwa) TOP 50 Manhwa - Webtoon Historical Korean SO HOT #3

 Part 3 - ( 21- 30 Manhwa ) 

Top 50 Manhwa - Webtoon Historical - Romance Korean SO HOT - Hàn Quốc siêu hay 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋21- Phương Pháp Giải Cứu Nhân Vật Phản Diện Bị Nữ Chính Ruồng Bỏ
Saving the Villain Who Was Abandoned by the Female Lead
Methods to Save the Villain Who Was Abandoned by the Heroine
여주에게 버려진 악당을 구하는 방법 
Author(s): Yeon-Bi
Artist(s): Hunya

🌻Giới Thiệu:
      Tôi cố gắng cứu nam chính để hắn không bị đầu độc bởi nữ chính, nhưng lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn! Anh ta nói anh ta sẽ trả ơn, nhưng thế quái nào lại đưa tôi đến với nhân vật phản diện khét tiếng nhất, thuộc cái gia tộc sát thủ kia chứ?!

Nhà đó có một anh cả, là hiệp sĩ trong Quân đội Đế Quốc đang chuẩn bị làm cuộc nổi loạn. Anh hai, một kẻ có cái đầu giá cao ngất ngưởng. Và ông bố của hai ông này là nhân vật phản diện vĩ đại nhất cả dải ngân hà này...


Liệu tôi có sống sót nổi trong cái gia đình này theo hợp đồng ba năm đó không đây?

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 VN: Comico.vn ( bản quyền ở Việt Nam )                

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


X

🎋 22 - Tôi chỉ là một tiểu thư bình thường 
I Was Just An Ordinary Lady
Originally A Lady With One Line 
Aku Hanya Wanita Biasa
한 줄짜리 영애였을 터
Author(s): Latine
Artist(s): Kim Danyoung, Kurike, Nuguri, Sul Ah

🌻Giới Thiệu:
   Là Một sinh viên đại học tương lai tươi sáng, Kim Hansol, không may qua đời do tai nạn. Cô được tái sinh thành tiểu thư yêu quý của một gia đình anh hùng trong thế giới ma thuật, linh hồn và rồng.

 "Dù thế nào đi nữa tôi cũng sẽ trở về thế giới ban đầu của mình" Nhưng khi đang vùng vẫy để trở về Hàn Quốc, ma thuật của cô bị mất kiểm soát và đã gây ra một thảm họa. Tuy nhiên, gia đình vẫn yêu cô cho dù có chuyện gì đi nữa, cảm động vì điều đó, Kim Hansol thừa nhận hiện thực và bắt đầu sống như Finea nhà McKaira, một trong năm gia tộc huyền thoại trong thế giới mới này.

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tappytoon.com

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

 
x
🎋 23 - Bệ Hạ, Xin Đừng Giết Tôi Nữa 
Your Majesty, Please Spare Me This Time
Your Majesty, Please don't Kill me again
폐하, 또죽이진 말아주세요

Author(s): 혜용 / 에클레어 (Eclair, hyeyong)
Artist(s): 하연 Haeyoon, 

🌻Giới Thiệu:
        Đó là sự kết thúc của một ngày hè đầy nắng. Dưới bàn tay của bạo chúa, cha, mẹ, anh trai và tôi đã phải chịu máy chém cổ. Và khi tôi mở mắt ra, thì lại là sinh nhật thứ 12 của tôi. Trước khi vị Hoàng đế trẻ 13 tuổi trở thành một bạo chúa tàn bạo, tôi phải nghĩ cách để trở thành một hầu cận bên cạnh người đàn ông đó.

      "Em là phù dâu của anh, nên anh sẽ phải đi theo em." 
      "Ta không có thứ gì cho em cả.Và ta cũng không coi em là vật sở hữu." 

     Để có thể sống sót và cứu lấy gia đình mình, tôi phải luôn ở trong tầm mắt của tên bạo chúa không tin vào nhân loại kia. Chỉ khi đó tôi mới có thể sống. Nhưng con quái vật khủng khiếp đó đang bắt đầu thay đổi. 

   "Ta sẽ dành lại những thứ mà ta đã mất trong tay. Vì vậy, xin đừng tự làm tổn thương mình khi chưa được phép của ta”

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tappytoon.com

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
 

🎋 24 - Hãy cẩn thận với các anh trai 
( Cận thận các anh trai đấy! )  
Beware of the Brothers! 
Beware of the Oppas!
 小心哥哥们 提防坏心眼哥哥!
그 오빠들을 조심해!
Author(s): Plutus
Artist(s): Spoon,민이영 (Min Iyeong)

🌻Giới Thiệu:
        Hari được Công tước Erenst nhận nuôi năm 7 tuổi khi cô mất mẹ. Mặc dù phải nhận đủ mọi cách ngược đãi của ba người con trai Erenst, nhưng cuối cùng cô vẫn có thể thoát khỏi cuộc sống đẫm máu và đẫm nước mắt đó khi cô sắp kết hôn. 
     
   Nhưng cái này là gì? 
    Khi tôi thức dậy sau giấc ngủ của mình, tôi trở lại tuổi thơ địa ngục đó!
     Đây có phải là một giấc mơ ?! Hừm.

 Nếu tôi không thể thức dậy khỏi giấc mơ này, ít nhất tôi sẽ sống mà không cần quan tâm quá nhiều đến người khác bây giờ! Cứ thế, Hari quyết định lạc lối.

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

 


🎋 25 - Vương Miện Viridescent
 Lục Bảo Vương Miện / Phòng Thu Âm
The Viridescent Tiara
The Viridescent Crown 
 Recording Hall
Mahkota Hijau
녹음의 관
Author(s): Daon Creative,Sarkk,Siya
Artist(s): Binu,Daon Creative

🌻Giới Thiệu:
        Ran, một sinh viên tốt nghiệp bình thường đột nhiên xuyên vào cuốn tiểu thuyết tình yêu vĩnh cửu do chính tay cô viết vào năm 15 tuổi. Tuy nhiên, thay vì xuyên vào đầu câu chuyện, cô ấy lại đến vào khoảng thời gian 7 năm trước đó. Và chuyện gì sẽ xảy ra với cô ấy đây?  
 

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋 26 - Chitra /Citra
 Ikemen wo Gacha suru Hakushaku
CHITEURA
CHITRA: IKEMEN WO GACHA SURU HAKUSHAKU
LA VIE VIRTUELLE DE CHITRA ET SON MAJORDOME
QILA DE MEI NAN TUJIAN
チトラ〜イケメンをガチャする伯爵〜
琪拉的美男图鉴 / 琪拉的美男圖鑒
치트라
Author(s): Tae Sun
Artist(s): Reffe

🌻Giới Thiệu:
    Tôi đã dành nhiều năm để chuẩn bị cho kỳ thi công chức. Nhưng tôi không thể tin rằng tôi đã chết một cách oan uổng…!

Là vậy sao? Tôi đã tái sinh thành một nữ bá tước xinh đẹp. Tôi thậm chí còn có khả năng chơi game từ Thần sắc đẹp.


"Đang vẽ..?'

Vâng, tôi có khả năng vẽ cho các nhân vật.

Tôi đã trở thành sứ đồ của Thần Sắc đẹp và mang lại lợi ích rộng rãi cho thế giới bằng cách vẽ ra những nhân vật cực hiếm.


[Hiếm có-!]

[Super Duper Ultra Special Rare - !!!]

Hãy lấp đầy thế giới với những người đàn ông đẹp trai để mang lại lợi ích cho tất cả phụ nữ!


🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋27- Phương pháp giải cứu anh trai của nữ chính 
Roxana: The Way to Protect the Female lead Older Brother
The Way to Protect the Female Lead's Older Brother 
How to Protect the Heroine’s Older Brother
Yeojuingongui Oppareul Jikineun Bangbeop
 여주인공의 오빠를 지키는 방법

Author(s): Kin
Artist(s): Juniljus, BAEK Ji-YEON

🌻Giới Thiệu:
        Không hiểu sao tôi lại bị cuốn vào cuốn tiểu thuyết hậu cung này. Vấn đề là tôi đã trở thành chị gái của nam nhân vật phản diện ... Tên cha chết tiệt của tôi đã bắt cóc anh trai của nữ chính. Và giết chết anh ta.  Để trả thù cho anh trai nữ chính đã giết chết hết tất cả mọi người trong gia đình này. A, thực sự khó tránh khỏi cái chết.

"Con cũng có hứng thú với món đồ chơi này."

"Cha hãy giao hắn cho con."

Oppa, em sẽ bảo vệ anh chừng nào còn anh còn ở lại đây. Em sẽ cố gắng đưa anh rời khỏi nơi này và không phải chết giống như trong nguyên tác. Vậy ân nghĩa này sau này phải trả lại, được không? Đừng giết em nhé! 

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page  


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋28 - Ai là papa của con trong số những tên bạo chúa 
( Hãy Chọn Một Papa Trong Số Các Bạo Chúa )
Choose Your Real Daddy Tyrant
(
Choose Your Real Father From the Following Tyrants )
다음의 폭군 중 친아빠를 고르시오

Author(s): Night Witch,밤마녀
Artist(s): Night Witch,밤마녀

🌻Giới Thiệu:
  Tiến sĩ Jaehee Cheon, người mất cha mẹ từ khi còn nhỏ và không thể nhớ mặt, người đã sống mà không có một người bạn, chứ đừng nói đến người yêu, tái sinh thành nàng công chúa xui xẻo trong một cuốn tiểu thuyết chết ở tuổi 12!

Nếu chúng tôi không tìm được cha ruột của công chúa, cô ấy sẽ chết. Nhưng hình như có tận 4 ứng cử viên ??? Và vấn đề lớn hơn là họ quá tàn bạo ….

Liệu Chun Jae-hee có thể tìm thấy REAL PAPA và có một kết thúc viên mãn?

🌻 RAW: Ridibooks.com 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋  29 - Chị tôi nhặt về nam chính của tiểu thuyết 
My sister picked up the Male Lead
언니가 남자 주인공을 주워 왔다

Author(s): Doubu , Moon Sihyun
Artist(s): Doubu, Moon Si Hyun

🌻Giới Thiệu:
    Nữ chính xuyên không vào Amy Ramius - nhân vật quần chúng của câu chuyện lấy phản diện làm main. 

     Nam chính - tức phản diện có thứ năng lực kỳ dị khiến bản thân biến thành trẻ con vào ban ngày, đêm xuống thì trở lại nguyên dạng, anh ta sẽ bị giết bởi Hoàng Tử vào cuối truyện, mục tiêu của Amy là cứu lấy nam chính quyến rũ được chị mình nhặt về nhà. Sau khi ở cạnh nam chính 1 thời gian cô nhận ra mình đã thích nam chính.

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tappytoon.com

🌻 INDONESIA: Kakao page 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋30 - Con gái công tước ác quỷ 
 Monster Duke's Daughter
괴물공작의 딸

Author(s): Han ocean, Chal Lan, Kds9120
Artist(s): Han ocean, Chal Lan, Kds9120

🌻Giới Thiệu:
        Cô ấy bị giam khỏi thế giới cho đến khi cô ấy 5 tuổi và cô ấy được cha cô ấy là "Công tước quái vật" nhận vào.

     Một ngày nọ, tôi lẻn vào phòng làm việc của cha mà không ai biết và phát hiện ra một cuốn sách kỳ lạ ... Chuyện gì vậy? 

" nội dung? Tôi sẽ chết vì bệnh? Vậy thì, cha có đối xử tốt với con gái nuôi của cha không? Cuối cùng, tôi sẽ chết vì tôi bị bệnh nhưng điều đó sẽ không xảy ra trước đó! Vậy thì ... tôi sẽ làm những gì mà tôi muốn ! "

🌻 RAW: Link Comic Naver

🌻 ENGLISH: Tappytoon.com


* Bài Đăng Liên Quan : ( More )

❤ 1 - Top 1 -> 10 Manhwa

❤ 2 - Top 11 -> 20 Manhwa

❤ 3 - Top 21 -> 30 Manhwa


* Bài Đăng Liên Quan : ( More )

 Novel Manhwa New SO Cute - Siêu Dễ Thương

1. Part 1❤❤❤❤❤❤❤


🌻Part 2 - (1 - >10) Top Manhwa - Webtoons So hot Have you read it?  Siêu nổi tiếng, bạn đã xem chưa?

🌻Part 3 - ( 1- 10 Manhwa ) Top 50 Manhwa - Webtoon Historical - Romance Korean SO HOT - Hàn Quốc siêu hay 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

 🌻🌻Facebook Tu Huong Lau - Comics🌻🌻


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Tu Huong Lau - KUN 0512


Tú Hương Lầu - KUN 0512


🌻Youtube : Tú hương lầu - KUN 0512 : Link Youtube

Video được đăng cố định vào tối thứ 7 hoặc Chủ nhật vào lúc 8h tối.
(Videos are posted permanently on Saturday or Sunday nights at 8pm - Vietnam)
🌻Youtube: Tú Hương Lầu - Comics KUN : Link Youtube 🌻Youtube Tú hương lầu - Art KUN: Link Youtube
🌻Tú Hương Lầu - Music: Link Youtube 🌻 Tú Hương Lầu - Comics: Link Youtube 🌻 Tik Tok: tuhuonglau_kun0512 (ID: 30976836257)
🌻 Instagram: t_kun_512
🌻 Gmail: sookun.korean@gmail.com

 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Nhấp Đăng ký để nhận video mới nhất từ kênh của Kun nhé!


Nhấp vào Thích để hỗ trợ KUN và phát triển kênh Tú Hương Lầu 


Các admin sẽ vô cùng biết ơn công việc của bạn đó!😘 


🌻🌻🌻🌻🌻
Click Subscribe to receive the latest videos from Kun's channel!


Click Like to support KUN and develop Tu Huong Lau channel


The admins will be extremely grateful for your work! 😘

Đăng nhận xét

0 Nhận xét