P2 - 5 Novel Manhwa New SO Cute - Siêu Dễ Thương

 P2 - 5 Novel Manhwa New SO Cute 

Siêu Dễ Thương


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

VIDEO

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

7 - Thái tử điện hạ đã chết, Vì vậy chúng ta sẽ làm lại từ đầu!

The Prince is dead, So let’s start over everything again!

황자님이 죽어서 처음부터 다시 합니다!

Author(s): 히니

Artist(s): RoKi ( 러기 )

🌻Giới Thiệu:

  Tôi bị ám bởi một ác nhân trong Tiểu thuyết. Tuy nhiên, vì một số lý do, tôi tiếp tục quay trở lại thời điểm khi tôi 8 tuổi sau mỗi 16 năm. Đây là lần thứ 4 tôi quay lại lúc 8 tuổi.

Chờ đã, tôi nghĩ mình đã trở về khi Nam chính thứ hai chết. Nhưng tại sao anh ta lại chết? Bản gốc thậm chí còn chưa bắt đầu cơ mà?

Đừng nói với tôi là bởi vì tôi sống không giống như ban đầu chăng?

Vì vậy, tôi bắt đầu sống theo nguyên tác.

… Nhưng vấn đề là gì?

“Làm thế nào mà cậu có thể lớn được như vậy? Khi còn nhỏ, cậu trông thật nhỏ nhắn và dễ thương biết bao ”.

"Bởi vì em đã nuôi dạy ta như thế này."( haha)

"Có phải tôi không?"

Tôi đã làm khi nào? Tôi chỉ nhớ đã làm phiền anh ấy như một kẻ xấu xa?

Tôi ngước nhìn anh ta với vẻ thắc mắc.

Rồi anh ta nhấc ngón tay lên và chỉ vào đầu tôi.

"Em đã đọc một cuốn sách cho ta."

Và rồi anh ấy chỉ vào môi tôi.

"Nó khiến ta nhận ra điều kỳ diệu."

Và sau đó là nắm lấy đôi tay của tôi.

"Ta đã luyện kiếm."

Cuối cùng, và đặt tay tôi ở trước ngực anh ấy

"Em đã dạy cho ta những gì ta không biết."

Anh ta, người đang nói với một giọng trầm, nắm lấy tay tôi và xoa đầu tôi.

“Em là người đã khiến ta phải làm điều này, và em không nên nói điều đó nữa. Dù ta có lớn đến đâu, em cũng nên tiếp tục yêu ta”.
( sao ảnh bìa thấy nam 9 cưng quá vậy nè ^^)

🌻 Novel Korean 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

8 - Mẹ của nữ chính và bố của nam chính đã kết hôn

Female Lead’s Mother and Male Lead’s Dad are Married

여주 엄마와 남주 아빠가 결혼했다

Author(s) : Choco Cat, 초코냥이

Artist(s): 겨울비

🌻Giới Thiệu: 

 Vào thời điểm đỉnh cao với tư cách là một YouTuber chuyên về trang điểm, tôi đã bị mê hoặc.

     Gửi đến bà mẹ kế thiên tài phản diện về việc chế tạo công cụ ma thuật

"Tôi đã lo lắng rằng tôi có thể có một suy nghĩ khác, nhưng may mắn thay."

       Không quan trọng rằng anh ấy là hoàng tử quái vật của trò chơi. Vì dù sao đó cũng chỉ là một cuộc hôn nhân hợp đồng để kết nối giữa 1 người nam và 1 người nữ. 

     Một năm sau khi trở thành người từ chối hợp đồng hoàn hảo sau khi chịu đựng vô số hiểu lầm. Calyps rời khỏi điền trang. 

    Công việc kinh doanh dụng cụ ảo thuật trang điểm đã thành công, và có hai người đàn ông đẹp trai đã bị ám ảnh bởi chúng.

 Nhưng anh ấy, người đã trở thành hoàng đế, đang điên cuồng và tìm kiếm khắp đất nước để tìm tôi. 

"Người phụ nữ' trong nguyên tác thì sao? "

 "Tại sao lại là tôi?"

Bộ này được đánh giá 9.95 trên Naver, ( độc quyền nhé) ad thích bên Naver hơn, cùng trang với bộ 

Họ sống trong vườn hoa của công chúa ( They live in the princess's Flower Garden )

mấy bạn xem hôm trước, đa số đều được vẽ thêm bìa nội dung khá đẹp và hấp dẫn, cảm thấy tác phẩm được chăm sóc rất kỹ. ^^


🌻Novel Korean 

( Còn rất nhiều bìa ảnh khác rất đẹp ở mỗi chương, ad chỉ để vài tấm mẫu,các bạn bấm Raw sẽ thấy )


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

9 - Tôi Trở Thành Mẹ Kế Của Một Gia Đình Hắc Ám Không Thể Thu Phục

I Became The Stepmother Of An Irrevocable Dark Family

갱생불가 흑막가의 새엄마가 되었다


Author(s) : 연제이

Artist(s): SUKJA (숙자)

🌻Giới Thiệu:  

     Tôi trở thành mẹ kế của Rebecca, cô bé 5 tuổi độc ác, người đã lên kế hoạch thực hiện mọi hành vi đồi bại chỉ vì quỹ thời gian eo hẹp do bị bệnh.

Chẳng bao lâu nữa, tôi sẽ bị tổn thương nặng nề vì Rebecca.


Trong kiếp thứ hai, tôi không thể tin rằng mình sẽ bị tàn tật và không thể sống đàng hoàng trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Đúng như dự đoán, sự xuất hiện của Công tước vượt quá sự mong đợi của tôi.


"Mẹ của ta ư? Như thể! Đúng là một sinh mệnh thối nát. Đi ra khỏi nhà ta!" ( đứa con nói)


Tạt nước vào người khác, sao con gái tôi lại có tính cách như các bà mẹ chồng thường thấy trong phim truyền hình buổi sáng vậy chứ? ( haha – vui vậy giống phim Hàn Quốc)


"Đừng vượt qua ranh giới. Ta không thích Cô."

Ngay cả Công tước, người đã đưa tôi vượt qua chính mình, cũng ghét tôi.

***

Con người xấu tính và rẻ tiền.

Tôi rời khỏi đây!


Tôi quyết định bắt đầu làm những gì tôi muốn.

Sau khi trả thù một đứa nhỏ còn không thèm xin lỗi, huống hồ là cảm thấy hối hận, tất cả những gì còn lại là bỏ chạy….


"Mẹ ơi, mẹ không thể sống thiếu con đúng không? Con sẽ dành cho mẹ một vị trí đặc biệt bên cạnh của con!  "( what …..)


…Không. Tôi không muốn ở bên cạnh con bé.


Ngay cả cha của con bé - Công tước, người đàn ông ghét tôi đến chết, cũng có những hành động kỳ lạ.

"Ta ghét em rất nhiều. Vì vậy, ta sẽ để em ở bên cạnh ta."


Bộ này cứ thấy ức chế sao á ^^. Bộ này mà ra Manhwa chắc nhà nào dịch sẽ mệt à nha

🌻 Novel Korean 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

10 - Tiểu Thư trẻ đóng vai chính

The Young Lady Tames the Main Leads

꼬마 영애님은 주연들을 길들인다

 Author(s) : 신채온
Artist(s): Socha ( 소차 )

🌻Giới Thiệu:  

 Tôi được tái sinh thành một Hầu Tước trẻ, nhưng không có tầm quan trọng trong cuốn tiểu thuyết.

    Mục tiêu của tôi là sống một cuộc sống bình yên!

     Tuy nhiên, tại trường mẫu giáo nơi tôi sẽ theo học, tôi đã gặp tất cả các vai chính của câu chuyện gốc.


    Tôi không thể tin rằng tôi đang gặp tất cả các nhân vật chính!

"Cậu đang nhìn gì đó? Tránh ra!"


…… Cơ thể này dự kiến sẽ sớm vào Học viện. Tiến độ câu chuyện này hình như không đúng lắm

"Tiểu thư làm sao dám nói chuyện với ta!"


    Tôi đã hài lòng trong một thời gian, bằng cách nào đó, không phải mọi người dường như rất hài lòng với tôi.


    Nhưng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội xây dựng một mạng lưới vững chắc với các nhân vật chính trong tương lai!

    Vì vậy, tôi bắt đầu đến gần họ từng người một ……


    Ngay sau khi tôi thức dậy, mọi người đang tranh giành nhau để đứng bên cạnh tôi

    "Ồ, tôi nên làm gì với những bé kẹo cao su đáng yêu này đây ?"

"Tôi sẽ sống cuộc sống của tôi một cách tự do khỏi câu chuyện gốc! nhưng tại sao tôi lại đến gần nó hơn ?! "

🌻 Novel Korean 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


 

11 - Tôi trở thành con gái nuôi của nam chính

I Became the Male Lead’s Adopted Daughter

남주 입양 되었습니다

Author(s) : 라티네
Artist(s): Pig Cake, 돼지케이크

🌻Giới Thiệu:   

    "Ta sẽ nhận nuôi một đứa trẻ."

Quyết định bốc đồng của Công tước Paul Voreoti đã khiến mọi người trong dinh thự đều bị sốc.


    Anh ta không chỉ biến cô ấy thành con gái của mình mà còn đặt cho cô ấy cái tên 'quái thú' mà chỉ những người cùng huyết thống mới có thể nhận được. ( what cái tên haha)


"Ngay cả khi con thở ngay bây giờ, ta vẫn đang kiếm tiền."

"Đó là sự tự tin, không phải sự kiêu ngạo."


"Khuôn mặt của ta thực sự có lợi thế của nó".


Người cha kiêu ngạo nhất trên thế giới, và….

"Con yêu nhất là cơ bắp. Người hãy trở thành người có thật nhiều cơ bắp ".


"Cho con xem cơ đùi của Người đi! Mông của Người sẽ còn tốt hơn nữa!"( what héo….chị ấy trêu cha mình thui ^^)


"Con chẳng là gì ngoài một bông hoa, nếu con có một tính cách điềm đạm ..."đứa con gái (?) hư hỏng của ta. ( Đứa con này quậy thiệt chứ ^^)


Và…


"Con sẽ cung cấp cho Người thông tin tuyệt vời mà Người muốn nhất."

"Thông tin ta muốn nhất, ý con nói ..."


"Người nhất định sẽ không hối tiếc."… Một người mẹ kế (?) Cùng một bí mật kỳ lạ khác. ( oh, rùi ai nam chính ??? – mẹ kế là nữ phụ hả ????)


Thật may là Manhwa hấp dẫn lắm, ko gắn thẻ 19+ . Các bạn có thể đọc thử Novel và Manhwa ở đây ad thấy hay á ^^.

🌻 Novel Korean 

🌻 RAW: Link Kakao page Korean


* Bài Đăng Liên Quan :( More )

1. Part 1❤❤❤❤❤❤❤

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

 🌻🌻Facebook Tu Huong Lau - Comics🌻🌻


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Tu Huong Lau - KUN 0512


Tú Hương Lầu - KUN 0512


🌻Youtube : Tú hương lầu - KUN 0512 : Link Youtube

Video được đăng cố định vào tối thứ 7 hoặc Chủ nhật vào lúc 8h tối.
(Videos are posted permanently on Saturday or Sunday nights at 8pm - Vietnam)
🌻Youtube: Tú Hương Lầu - Comics KUN : Link Youtube 🌻Youtube Tú hương lầu - Art KUN: Link Youtube
🌻Tú Hương Lầu - Music: Link Youtube 🌻 Tú Hương Lầu - Comics: Link Youtube 🌻 Tik Tok: tuhuonglau_kun0512 (ID: 30976836257)
🌻 Instagram: t_kun_512
🌻 Gmail: sookun.korean@gmail.com

 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Nhấp Đăng ký để nhận video mới nhất từ kênh của Kun nhé!


Nhấp vào Thích để hỗ trợ KUN và phát triển kênh Tú Hương Lầu 


Các admin sẽ vô cùng biết ơn công việc của bạn đó!😘 


🌻🌻🌻🌻🌻
Click Subscribe to receive the latest videos from Kun's channel!


Click Like to support KUN and develop Tu Huong Lau channel


The admins will be extremely grateful for your work! 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét