P4 - 5 Novel Manhwa New SO Cute - Siêu Dễ Thương


P4 - 5 Novel  - Manhwa Famous - Hấp dẫn


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

VIDEO

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

17 - Kế Hoạch Ly Hôn của Tôi đã thất bại rồi

( Tôi thất bại trong việc ly hôn chồng) 

(Chắc hổng ly hôn được với ông chồng hắc ám này rồi!)

I Failed to Divorce My Husband

흑막 남편과의 이혼에 실패한  같다


Author(s) : Yulji (율지)
Artist(s): 
Edel (에델)

🌻Giới Thiệu:    

 Tôi đã chuyển sinh thành một nhân vật phụ, người đã chết sau khi theo dõi chồng mình- cũng là nam chính, trong suốt 10 năm.  Tất nhiên, tôi muốn sống nên đã cố gắng ly hôn với anh ta trước khi nữ chính Yeoju thật sự xuất hiện.


Tuy nhiên, tôi lại phát hiện ra rằng, người chồng trẻ của mình vẫn luôn bị hành hạ một cách bí ẩn dưới định kiến và áp lực của gia đình chồng. Vào thời điểm đó, tinh thần trách nhiệm và bổn phận của một người trưởng thành ở thời hiện đại trong tôi được kích thích. 


*** 

Aiden quay lưng lại và bất ngờ nắm lấy cánh tay cô một cách mạnh mẽ. Chỉ riêng sức mạnh của đôi tay anh đã có thể xé toạc cánh tay cô.  Erin rụt rè cẩn thận gọi tên anh và nói.  

"Hôm qua tôi đã nói với anh rồi. Chúng ta là vợ chồng nên luôn luôn có tôi đứng về phía anh." 


 "Tôi đã nới với anh ngày hôm qua. Chúng ta là một cặp vợ chồng đã kết hôn, vì vậy tôi sẽ luôn đứng về phía anh."


"..." 

"Vì vậy, mọi thứ rồi đều sẽ ổn."

Cô an ủi anh bằng những lời ngọt ngào như thế đó là 1 câu thần chú. Và như thể đang ở dưới phép thuật của cô, sự run rẩy của Aiden bắt đầu giảm bớt.


 *** 

Khi đã trưởng thành, Erin tuyên bố ly hôn với Aiden trước khi nữ chính thực sự xuất hiện. Ngay sau khi nghe những lời đó, khuôn mặt của Aiden, người đang cười lúc trước đó, đột nhiên thay đổi.  

 "Ly hôn? Không đời nào."  


Aiden xé nhỏ những tờ giấy ly hôn đến nỗi không cách nào có đọc được nội dung trên đó nữa. Erin liền mỉm cười trước cảnh tượng đó.

🌻 Novel Korean 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

I Adopted A Villainous DadI Adopted A Villainous Dad
I Adopted A Villainous Dad


18 - Nhận nuôi người cha là nhân vật phản diện

(Tôi Nhận Nuôi Một Người Cha Phản Diện)

I Adopted A Villainous Dad

악당 아빠를 입양했다

Author(s) : Yunsul 윤슬
Artist(s): Pig Cake, 돼지케이크

🌻Giới Thiệu:   

     Nhân vật nữ chính, tái sinh thành 1 vị thánh nữ và bị cuốn vào 1 quyển tiểu thuyết buộc phải đi trên con đường đầy chông gai.

"Vâng, tôi không muốn!"


 Để bước đi trên con đường đầy hoa, cô quyết định từ bỏ gia đình hiện có, vốn là cọi nguồn của những thất vọng và nhận Choi Ae-do làm cha.

"Người, hãy là cha của con!"


Hóa ra anh ta là trùm cuối và nhân vật phản diện trong tác phẩm.Nhưng bây giờ chỉ là cha của tôi.

Woahh

"Tại sao tên của Daddy cũng là Daddy vậy? Đáng yêu quá"


"Cha đã ăn gì cho bữa sáng? Thật là đẹp trai? "

Tôi đã mơ về 1 kết thúc có hậu cho cha của tôi, nhưng có một trở ngại lớn cản đường cô…..


Đó là sự tồn tại của người anh hùng giết chết trùm cuối. 

Hãy lấy Cha và Nam chính làm phần thưởng! Cứu thế giới này trong khi tôi có thời gian.


Nhân tiện….


"Nếu ai đến quá gần tôi, có thể người đó sẽ chết"

Cha vẫn tiếp tục giương cao ngọn cờ tử thần với họ.


 "Không hiểu sao, ngay cả nam chính cũng bị tôi ám ảnh, làm sao lại xảy ta chuyện này….?"

🌻  Novel Korean 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
I Met the Male Lead in Prison
I Met the Male Lead in Prison

19 - Tôi gặp nam chính trong tù

I Met the Male Lead in Prison

감방에서 남자주인공을 만났습니다

Author(s) : Moon Shi-hyun,문시현

🌻Giới Thiệu:   

Một ngày nọ, khi mở mắt ra, tôi nhận ra bản thân đang ở trong... tù?!

Đúng. Trong số nhân vật mà tôi xuyên vào, trong cuốn tiểu thuyết R19+, là em gái của nhân vật phản diện. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn là tôi vào tù thay cho ông anh của mình nữa.


Đây cũng là nơi giam cầm nam chính, Henrich Doran Von Hel, người bị ảnh hưởng bởi lời nguyền khiến anh ta biến thành một con thú. Trong nguyên tác, anh ta tình cờ gặp được nữ chính và đã dành một đêm 'mặn nồng' với người ta trong ngục...


Nhưng dĩ nhiên, mọi chuyện sẽ khác khi có tôi ở đây.

Tương lai câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào khi tôi bị kẹt giữa nhân vật phản diện ghê gớm nhất và nam chính của tiểu thuyết?

ĐÁNH GIÁ : 9/10 .

 Nếu bạn đọc Manhwa sẽ thấy khá hay, nữ chính tuy là em gái nam phản diện nhưng có tình thương và biết cách dụ dỗ nam 9 . Nam 9 thì hơi hiền và ngây thơ, khá giống thú cưng ...

🌻 Novel Korean



🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

The Baby Raising a DevilThe Baby Raising a DevilThe Baby Raising a Devil

20 - Đứa Trẻ Được Nuôi Dưỡng Bởi Nhân Vật Phản Diện

( Cô Bé Nuôi Nhân Vật Phản Diện )

( Thiên Thần Được Nuôi Nấng Bởi Quỷ Dữ ) 

The Baby Raising a Devil

The Baby Raises a Villain

아기는 악당을 키운다

Author(s) : 리샤

🌻Giới Thiệu:   

Sau 3 lần tái sinh . tại kiếp thứ 4. Cố ấy được chọn làm đứa trẻ của định mệnh và được nuôi dưỡng cho đến lớn . Nhưng đến cuối cùng cô đã phải chết khi đứa trẻ thực sự của định mệnh xuất hiện.


"Đất nước này thật tồi tệ. Hãy đào tẩu khỏi đây"

Le Blaine chọn cách làm con nuôi để tiết kiệm tiền cho đến khi đào tẩu. Mọi thứ đều diễn ra rất tốt, cho đến khi nơi tôi được nhận nuôi vào lại là 1 gia đình phản diện. Tôi đã cố lừa những người phản diện đó để đưỡ sống thoải mái trước khi tìm được nơi đào tẩu.

"Con gái ta là người dễ thương nhất thế giới."

"Đưa cho ta tòa nhà đó. Ta sẽ biến nó thành phòng tắm cho em gái ta.''

"Được đó!"

"Le Blaine đã nói với anh rằng là đừng đánh hắn ta, nhưng em không nói rằng anh không thể giết hắn.''

"Kẻ nào? Ai đã làm em gái của ta phải khóc ?!"

“…Tôi nghĩ rằng mọi thứ đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi nên làm gì đây?”

***

"Cha và các anh không thể đánh hoặc giết người chỉ vì mọi người không thích họ được."

Tôi đã nói với đôi mắt buồn và, gia đình tôi đã im lặng.

"Vậy thì không thể làm gì khác được!"

Tôi nhìn vào gia đình của mình bằng ánh mắt sắc lạnh và nói một cách trịnh trọng.

''Con đấp chăn đi ngủ đây."

"Ta đã sai rồi, bé con à!"

"Ta xin lỗi!"

"Ta sẽ không giết bất cứ ai nữa!"

Tốt lắm.

🌻  Novel Korean 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
Baby EmpressBaby Empress
Baby Empress

21 - Tiểu Hoàng Hậu

( Bé Cưng Hoàng Hậu)

Our Little Empress

Baby Empress

아기 황후님

Author(s) : Yusoi

🌻Giới Thiệu:    

    Đứa trẻ của lời tiên tri được sẽ cứu thế giới...

"Mình cần kết hôn để sống tiếp " Vậy thì mình sẽ kết hôn!


Chàng Hoàng đế sẽ trở thành chồng của mình là một cậu bé trẻ và ngây thơ. Nhưng ...

"Ta sẽ không để con gái ta làm vậy! Con gái ta sẽ không trở thành hoàng hậu"


Cha của tôi đã ngăn cản cuộc hôn nhân này!

"Em gái của tôi chỉ là đồ chơi của người sao?"

Bên cạnh đó ngay cả anh trai của tôi nữa!!

Liệu tôi có thể cứu thế giới không?


ĐÁNH GIÁ : 8/10

  Ad thấy bộ này nữ 9 hơi yếu đuối, ngây thơ quá chăng? Nét vẽ Manhwa được, Nam 9 cũng tạm, nhưng có lẽ ad ko thích nữ 9 kiểu này lắm 🤣

🌻  Novel Korean 

🌻 ENGLISH Webtoon: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


 * Bài Đăng Liên Quan :( More )

 1.Part 1❤❤❤❤❤❤❤


2. Part 2❤❤❤❤❤❤❤


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Tu Huong Lau - KUN 0512


Tú Hương Lầu - KUN 0512


🌻Youtube : Tú hương lầu - KUN 0512 : Link Youtube

Video được đăng cố định vào tối thứ 7 hoặc Chủ nhật vào lúc 8h tối.
(Videos are posted permanently on Saturday or Sunday nights at 8pm - Vietnam)
🌻Youtube: Tú Hương Lầu - Comics KUN : Link Youtube 🌻Youtube Tú hương lầu - Art KUN: Link Youtube
🌻Tú Hương Lầu - Music: Link Youtube 🌻 Tú Hương Lầu - Comics: Link Youtube 🌻 Tik Tok: tuhuonglau_kun0512 (ID: 30976836257)
🌻 Instagram: t_kun_512
🌻 Gmail: sookun.korean@gmail.com

 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Nhấp Đăng ký để nhận video mới nhất từ kênh của Kun nhé!


Nhấp vào Thích để hỗ trợ KUN và phát triển kênh Tú Hương Lầu 


Các admin sẽ vô cùng biết ơn công việc của bạn đó!😘 


🌻🌻🌻🌻🌻
Click Subscribe to receive the latest videos from Kun's channel!


Click Like to support KUN and develop Tu Huong Lau channel


The admins will be extremely grateful for your work! 😘

Đăng nhận xét

0 Nhận xét