P3 - 5 Novel Manhwa New SO Cute - Siêu Dễ Thương

 P3 - 5 Novel Manhwa New SO Cute - Siêu Dễ Thương

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

VIDEO

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

12 - Tiểu cô nương là một kẻ báo thù

The little lady is a revenge maker

아기 마님은 복수 메이커

Author(s) : LisaBell
🌻Giới Thiệu:    

 Để tồn tại, tôi quyết định trở thành cô dâu của người thừa kế Đại công tước.

  "Ngay cả khi chúng tôi đã  kết hôn, chúng tôi luôn có thể ly hôn bất cứ lúc nào."

   "Đã được chấp nhận."


  Thật vui khi được chọn làm cô dâu chính trị của Hoàng tử bé.

   Nhưng làm thế nào nó lại kết thúc theo cách này?

   "Anh đã nói rằng anh sẽ cưới em trước. Bây giờ em sẽ không thể đi đâu cả ".


   Vị hôn phu nhỏ bé của cô hóa ra lại hơi điên rồ, đối với một đứa trẻ bằng tuổi cô.

   "Em là phần đẹp nhất của cuộc đời anh."


    Ngay cả trái tim của Đại công tước cuồng chiến tranh, người cha chồng 300 tuổi của cô, cũng bị cô thuyết phục.

   "Con nói rằng con muốn giúp đỡ việc kinh doanh sao ? Nếu cứ tiếp tục làm phiền ta, ta sẽ mắng con bằng cách cho con một tờ séc trắng và những món điểm tâm ngọt ngào đấy! "

   

   Vì vậy, cô cũng đã trở thành đối tác kinh doanh của ông nội tương lai của mình, người đàn ông 350 tuổi cuồng tiền.

   "Đây không phải là kế hoạch của mình!"


   Kế hoạch ban đầu của mình là kết hôn theo hợp đồng và chỉ sống xa hoa.

   Nhưng đây là gì? Bây giờ một âm mưu của gia đình Hoàng gia không cho phép Sefie thực hiện những gì cô ấy đã lên kế hoạch từ đầu?

   "Vì nó đã trở nên như thế này, tôi sẽ chỉ lấy mọi thứ với tiền đề trả thù."


    Trước hết tôi sẽ bắt đầu với những người trong sổ ghi chú.

   Tôi sẽ thành công trong việc kinh doanh, trả thù và có được tình yêu.

 🌻 Novel Korean


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
I Don’t Want To Be Duke’s Adopted Daughter-in-law
I Don’t Want To Be Duke’s Adopted Daughter-in-law

13 - Tôi không muốn trở thành con dâu nuôi của Công tước

I Don’t Want To Be Duke’s Adopted Daughter-in-law

( Ready to Adopt My Step-Daughter )

입양된 며느리는 파양을 준비합니다

Author(s) : Chae Yoohwa,채유화
Artist(s): Cocorip,코코립님
🌻Giới Thiệu:   

    Cô ấy đã sở hữu thân xác của 1 nhân vật phản diện, kẻ khủng khiếp vì đã hành hạ cậu bé ấy vào trại trẻ mồ côi. 

  "Tôi nghĩ tôi không cần phải tham gia"

  

 … Nhưng thật khó chịu khi thấy anh ấy liên tục bị đánh bởi những đứa trẻ khác, vì vậy tôi đã quan tâm đến anh ấy một chút.


      **** 

  "Đứa trẻ bên cạnh tôi. Đứa trẻ đó cũng sẽ được nhận làm con nuôi. "


   "Tôi có phải sẽ trở con gái nuôi không?"

  "Không. Con về làm con dâu của mẹ". ( What haha vui vậy ^^)


   .... Vì vậy, tôi đã được nhận nuôi cùng với vai Nam chính.

     Tôi không thể cứ sống như vậy được ? Có một nữ chính dành riêng cho nơi này!

      ***


    Nam chính ra trận với người cha mới của mình như đã hẹn.

   Khi anh ấy trở lại, anh ấy sẽ ở cùng với nữ chính ban đầu.

   Tôi đã chuẩn bị cho việc ly hôn, tuy nhiên đều bị gia đình loại bỏ từng bước một.

    Trong khi chờ đợi, tôi đã kiếm được rất nhiều tiền cho mình!


    ****

    "Damian, tại sao anh lại ở đây một mình? Những người khác đâu? "

    "Khác?"


   Đôi mắt Damian, người luôn dịu dàng trước những câu hỏi của tôi, nhanh chóng trở nên sắc bén.

    "Nó không đúng, Ellie. Em đang tìm kiếm một người đàn ông khác ngoài chồng mình sao?"

    "Gì?"

   "Không đời nào. Anh rất ghen tị, anh có thể sẽ giết anh ta ".


  Tôi quay sang nhìn bố chồng để cầu cứu.( vô ích thui con à ^^)

  "Điều này cũng đúng với ý kiến ​​của ta, Ellie. Không được phép lừa dối chồng ".( hình như câu này bố chồng nói thì phải ^^)

  "…..cạn lời"

  🌻 Novel Korean 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Please Give Me the Pacifier
Please Give Me the Pacifier
Please Give Me the Pacifier

14 - Làm ơn cho tôi cái Ti - giả

 ( Núm vú giá ^^)

Please Give Me the Pacifier

쪽쪽이를 주세요

( ko biết sao tác giả đặt tên như vậy, nhưng mà phải chấp nhận thui ^^)

Author(s) : Ja Eunhyang (자은향)
Artist(s): 
쌀국수

🌻Giới Thiệu:    

   Bị phản bội bởi người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của mình, tôi đã bị trục xuất. Tôi nhắm mắt lại khi thề sẽ trả thù, vậy tại sao tôi lại trở thành đứa con của Công tước của Đế chế Heiron, người đã có mâu thuẫn với Cillophia?


  Vấn đề là…

  "Abu!"

 "A, thật là khó chịu. Hãy tiếp tục cắn núm vú giả của con đi ".

  

 Mắt tôi mở to khi tôi ngậm núm vú giả theo phản xạ.

   "Tôi vừa làm gì vậy chứ?"

 Não của tôi đã bị úng chỉ vì núm vú giả sao?


 Ngay cả khi không có núm vú giả, tôi đã hoàn toàn trở thành một đứa trẻ sơ sinh với đầu đầy hoa.

 Đây là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời của Sorceress Hella.

 "Vì nó đã trở nên như thế này, vậy thì tôi sẽ ăn cắp một số bí mật hàng đầu và tìm cách quay trở lại."


  Tôi phải chú ý hơn và bí mật quan sát mới được.

  Hôm nay cũng vậy, Celina đang tuyệt vọng bò giữa những cây cột và cây cối.

   "Đó… Con của ai vậy? Ai chăm con như vậy? "

    Một tiếng gầm giận dữ vang lên sau lưng cô nhưng đó không phải việc của Celina.

Bộ này có vẻ hơi kỳ lạ!

🌻  Novel Korean

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

I Became The Childhood Friend of the Obsessive Second Male Lead

15 - Tôi Trở Thành Người Bạn Thời Thơ Ấu của Nam Chính Thứ
Hai Bị Ám Ảnh

I Became The Childhood Friend of the Obsessive Second Male
Lead

집착 서브 남주  소꿉 친구  되었습니다

Author(s) : 류희온
Artist(s): 
세릴

🌻Giới Thiệu:   

   Nhà công tử nơi Nam chính thứ hai được sinh ra là một gia đình quân nhân. 

   Rieta - Cô ấy nghĩ mình nên trả ơn họ vì đã cho cô thức ăn miễn phí và một chỗ ngủ.

  Cô ấy nói với nam chính thứ hai về điều này và điều kia. Tất cả để sau này cậu ấy có thể chiếm được trái tim của nữ chính.


  Với tốc độ này, cậu ấy sẽ trở thành một người đàn ông tốt và giành được tình yêu của nữ chính trong tương lai. (Tự hào) 

    ****

   "Và quan trọng nhất." 

   Rieta nhìn quanh và thì thầm vào tai Noel.

  "Chỉ lịch sự và thân thiện với người đặc biệt nhất của cậu thôi nhé!."

   "Chỉ nói với cô ấy rằng cô ấy xinh đẹp và cậu yêu cô ấy."


    Rieta nghĩ rằng Noel chắc hẳn đã hiểu những gì cô nói? Khi cô ấy hỏi, Noel cười toe toét đầy tự tin.( dễ thương quá)

    Ồ, tôi đã dạy cho cậu ấy tất cả mọi thứ.

  Từ lúc 9 tuổi đến giờ trước lễ đón tuổi… Thật khó để dạy dỗ người bạn thuở nhỏ có tính khí xấu kinh khủng của mình.

  Nhưng bây giờ, Noel sẽ không còn được gọi là người chính thứ hai kém may mắn nữa. Có lẽ anh ta sẽ thật sự đẩy nam chính ra và đưa nữ chính về bên mình.


  Rieta cười toe toét khi nghĩ về một tương lai khác với bản gốc.

  Rồi Noel chạm vào mái tóc xõa tóc xuống của tôi và nói: "Em xinh quá, Rieta Liz."( haha – cưng thật sai lầm quá Rieta à ^^)  

   "?"

 "… Rieta đã yêu cầu tôi nói rằng, Rieta rất đẹp mà phải không?"


  Tôi sao, tôi đã làm nó khi nào ?! Cậu ấy không nên nói điều đó với bạn của mình chứ !

  Ôi tôi thất bại rồi sao …..

 🌻 Novel Korean 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Can This Life Be Loved?
Can This Life Be Loved?
16 - Kiếp này tôi có thể được yêu không?

Can This Life Be Loved?


이번 생은 사랑 받을 수 있을까요

Author(s) : 불탄소 

🌻Giới Thiệu:   

"Bebe."

Ngay cả khi con gọi ta với một giọng đáng yêu như vậy, ta vẫn sẽ không thể nhìn con bằng một cách âu yếm.

“Không có Bebe. Mà là Bebeana. ”

"Được chứ. Bebeana. Hôm nay con đã chơi gì? ”

"Ta biết phải làm gì đây."
“… … . ”

Một khoảnh khắc im lặng. Bất cứ ai cũng sẽ sợ hãi khi họ nhìn thấy tôi nói chuyện.

Rõ ràng là hoàng đế trực tiếp nghe lời của tôi

Không, sắc mặt của Bố không tốt lắm, chắc bố rất sợ hãi và đau lòng. 

“Tôi đoán vết thương của đứa trẻ khá lớn.”

“… … uh? "


“Đến đây. Beveya. Hãy ôm ta đi. Nếu ta ôm con như thế này, vết thương sẽ mau lành phải không?”

Không? Không. Không phải vậy đâu. 

Tôi không đau lắm. Tôi chỉ làm điều đó với người thồi, để người trở nên tức giận!
Để người Ghét tôi!

Tuy nhiên, mọi sự hiểu lầm đã dẫn đến hiểu lầm.


Nhân tiện

Quốc sư ... … . Có phải trẻ con thích những thứ tàn bạo không? ( What hỏi câu gì vậy haha)

Tôi càng ra ngoài để tránh nhận được tình cảm, thì bố và các anh của tôi càng trở nên năng động. 

Ôi chúa ơi những người này ... … . Có phải là các chàng trai M?


Sau khi đọc xong thì ôi thiệt bất ngờ haha.

 Giải thích cho các bạn SM là gì, S là những người thích ngược đãi người khác. 

M là người thích chịu sự đau đớn, người đãi ( tra thêm GG nhé )

Bộ này khá hay á, đọc bình luận của các bạn Hàn thì mong ra webtoon, hehe nhưng ko biết có gắn 19+. Thú vị

🌻  Novel Korean 


* Bài Đăng Liên Quan :( More )

 1.Part 1❤❤❤❤❤❤❤


2. Part 2❤❤❤❤❤❤❤


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Tu Huong Lau - KUN 0512


Tú Hương Lầu - KUN 0512


🌻Youtube : Tú hương lầu - KUN 0512 : Link Youtube

Video được đăng cố định vào tối thứ 7 hoặc Chủ nhật vào lúc 8h tối.
(Videos are posted permanently on Saturday or Sunday nights at 8pm - Vietnam)
🌻Youtube: Tú Hương Lầu - Comics KUN : Link Youtube 🌻Youtube Tú hương lầu - Art KUN: Link Youtube
🌻Tú Hương Lầu - Music: Link Youtube 🌻 Tú Hương Lầu - Comics: Link Youtube 🌻 Tik Tok: tuhuonglau_kun0512 (ID: 30976836257)
🌻 Instagram: t_kun_512
🌻 Gmail: sookun.korean@gmail.com

 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Nhấp Đăng ký để nhận video mới nhất từ kênh của Kun nhé!


Nhấp vào Thích để hỗ trợ KUN và phát triển kênh Tú Hương Lầu 


Các admin sẽ vô cùng biết ơn công việc của bạn đó!😘 


🌻🌻🌻🌻🌻
Click Subscribe to receive the latest videos from Kun's channel!


Click Like to support KUN and develop Tu Huong Lau channel


The admins will be extremely grateful for your work! 😘

Đăng nhận xét

0 Nhận xét