( 31 -> 40 Manhwa) TOP 50 Manhwa - Webtoon Historical Korean SO HOT #4


 Part 3 - ( 31 -> 40 Manhwa ) 

Top 50 Manhwa - Webtoon Historical - Romance Korean SO HOT #4


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋31- Công chúa Út 
( Công chúa nhỏ Enisha ) 

The Beloved Little Princess  
Youngest Princess, The Youngest Princess

La Princesa Más Joven
 Magnae Hwangnyeonim

大天使的团宠之路
 奶萌魔力小公主, 末っ子皇女殿下
막내 황녀님

Author(s): Saha
Artist(s): Doldae

🌻Giới Thiệu:

    Sự ra đời của công chúa Enisha đánh dấu sự khởi đầu của triều đại tiên tri của Đế chế Hyperion. Với khuôn mặt đáng yêu không thể chịu đựng được và sự giúp đỡ không ngừng của những người hầu trung thành, cuộc sống của công chúa bé nhỏ khá tuyệt vời. 

Chỉ có một vấn đề nhỏ giữa hai anh em sát nhân tâm thần của cô ấy và một người cha đói khát chiến tranh mà cô ấy phải ngăn chặn việc phá hủy đế chế. 

  Enisha có nhiều việc phải làm, giữa lũ sát thủ luôn cố giết cô ấy và những ký ức khó chịu về kiếp trước của cô ấy. Nhưng cô ấy không vội vàng trở lại làm pháp sư quyền lực của một vương quốc phép thuật. 

    Sau tất cả, trở thành hy vọng lớn nhất của Hyperion chắc chắn có đặc quyền của hoàng gia. Không dễ để trở thành công chúa yêu quý của đế chế, nhưng những điều này nhất định sẽ phải làm.

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tappytoon.com

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻 

🎋32 - 50 Công thức trà của nữ công tước 


50 Tea Recipes from the Duchess

The Duchess's 50 Tea Recipes

50 Resep Teh Duchess


公爵夫人的50种茶秘方

公爵夫人的红茶物语


공작부인의 50가지티 레시피 


Author(s)Ant Studio,Lee Ji-Hae
Artist(s): Jo Hyun-Yeong

🌻Giới Thiệu:

        Nữ công tước Chloe Battenberg là một người phụ nữ mềm yếu không chút nao núng trước sự nhòm ngó của những kẻ hợm hĩnh trong xã hội, những người hầu chê bai và một người chồng lạnh lùng. 

       Khi một nhân viên văn phòng (trọng sinh ) thức dậy vào thân xác của Chloe, cô ấy không thể tin được. Nhưng cô ấy đã tiêu đời với bữa tiệc đầy sự thương hại này rồi, nên hãy biến nó thành 1 buổi tiệc trà nào! 

     Mỗi tách được pha chế một cách hoàn hảo để đánh bại những thành kiến ​​và suy nghĩ về cà phê — và được phục vụ với một khía cạnh am hiểu kinh doanh — nhưng liệu nó có đủ để khuấy động chồng cô và mang lại cho Chloé sự tôn trọng mà cô xứng đáng có? Hãy đến với 50 cách pha trà với Chloé!

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋33 - Xin ngài đừng ăn tôi 

Please Don't Eat Me

Naleul Jabameogji Malajwo

 나를 잡아먹지 말아줘

Author(s): Saha
Artist(s): SAHA,Sturgeon, BAEK JI-YEON
🌻Giới Thiệu:

       Một món hời cho 5 tỷ marukas. "Chắc chắn rồi, đó là một món hời."

"Ertha", người bị nam nhân vật chính trong định mệnh ăn thịt, đã mặc cả hôn nhân với anh ta để thay đổi số phận!

Ertha được chuyển sinh thành một nhân vật trong tiểu thuyết giả tưởng dành cho nam giới được xếp hạng 19+.

Như câu chuyện gốc, Ertha đã bị nhân vật chính Zahid ăn thịt, nhưng tôi không thể chết như vậy vì tôi còn có những đứa em nhỏ của mình.

Tôi đã đề nghị một thỏa thuận cho nhân vật chính, người sẽ ăn thịt tôi. Tôi là mục tiêu của đề xuất, 5 tỷ Marukas!
Tất cả những gì tôi phải làm bây giờ là bỏ chạy trước khi nhân vật chính có cơ hội ăn thịt tôi.

Liệu tôi, Ertha, có thể thoát khỏi bàn tay của Zahid, pháp sư vĩ đại nhất vương quốc không?

ĐÁNH GIÁ: 8,5/10 

Truyện này khá là thú vị nha, vì là truyện có xu hướng 19+ nhưng vẫn rất nhẹ nhàng. Nữ 9 cũng thông minh, còn nam 9 thì dạng nam quyền, nhìn chung giống Harem ^^

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋 34 - Lời tỏ tình nhầm lẫn 

A False Confession

Wrong Confession

 False Confession, Holy me! 

你的告白已签收, 错位告白, 错误的告白

잘못된 고백

Author(s): Coo Ara
Artist(s): Hae Nok

🌻Giới Thiệu:

        Tôi đã thú nhận. Tôi không thể làm điều đó trong khi tỉnh táo nên tôi đã lấy hết can đảm và nhắm mắt lại để tỏ tình

"Tôi thích bạn."
"Tại sao?"
"Tôi chỉ thích mọi thứ về bạn."
"… Tôi không hiểu?"

Có gì đó thật kỳ lạ. Giọng của anh ấy trầm hơn, chiều cao hơi khác và vóc dáng của anh ấy thậm chí còn hơn thế nữa. Trên thực tế, sau khi nhìn kỹ hơn, ngay cả màu tóc phản chiếu ánh trăng - điều này thật điên rồ. Đó là một người khác. Đó không ai khác chính là Công tước Cabel Willard, người được mệnh danh là 'Tử thần' của chiến trường.

"Cabel."
"… Xin lỗi?"
"Từ giờ trở đi, đừng nhắc đến tôi bằng bất kỳ danh hiệu xa lạ nào. Hãy gọi tôi bằng tên để thay thế ".

Khóe môi luôn cứng đờ của anh cong lên thành một nụ cười. Có vẻ như anh ta sẽ ngay lập tức giết tôi nếu sự thật về lời thú nhận sai lầm của tôi được đưa ra ánh sáng.

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 INDONESIA: Kakao page 

🌻 ENGLISHTappytoon.com


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋35 - Đầu bếp hoàng gia

Lady Chef Royale

Royal Chef of Young Lady

Royal Chef Lady

Royal Shop of Young Lady

The Young Lady Is a Royal Chef

 로열 셰프 영애 님


Author(s): PAYA. Lysha
Artist(s): PAYA, Lysha

🌻Giới Thiệu:

        Là một đầu bếp tại một nhà hàng của một hiệp sĩ nhỏ, tôi trở thành cô con gái út phiền toái của một người đàn ông quyền lực rất sợ hoàng đế. Tôi đã cố gắng chạy trốn với tất cả chi phí đi lại của mình… 

     Thật kỳ lạ. 
"Nếu bạn nói rằng bạn xin lỗi, bạn có biết xấu hổ không?"
 "Đó là bởi vì tôi là anh trai của bạn." 
"Tại sao bạn không đưa Bà nội đi dạo?" 

Sao tự nhiên mọi người lại tốt với tôi như vậy? "Tại sao bạn muốn lấy nhãn cầu của ai đó ra khi họ nhìn thấy tôi?" 

Những người đã bắt được tôi đang cố gắng trốn thoát. Tôi chỉ đang nấu ăn. Có chuyện gì với bạn vậy?

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋36 -Tôi trở thành kẻ vô lại nhà bá tước

Trash of the Count's Family ( NAM CHÍNH )

Trash Count 

Pembuat Onar di Keluarga Count

백작가의 망나니가 되었다

Author(s): Yu Ryeo Han
Artist(s): PAN4 , PING

🌻Giới Thiệu:

      Khi tôi mở mắt ra, tôi đang ở trong một cuốn tiểu thuyết.

[Sự ra đời của một anh hùng].

[The Birth of a Hero] là một cuốn tiểu thuyết tập trung vào cuộc phiêu lưu của nhân vật chính, Choi Han, một nam sinh trung học được chuyển đến một chiều không gian khác với Trái đất, cùng với sự ra đời của vô số anh hùng trên lục địa.

Tôi trở thành một phần của cuốn tiểu thuyết đó với tư cách là gia đình bá tước, gia đình giám sát lãnh thổ nơi có ngôi làng đầu tiên mà Choi Han đến thăm.


Vấn đề là Choi Han trở nên khó khăn sau ngôi làng đó, và tất cả mọi người trong đó, đều bị sát thủ tiêu diệt.


Vấn đề lớn hơn là thực tế là người mà tôi đã trở thành * upid tr * sh này không biết về những gì đã xảy ra trong làng và gây rối với Choi Han, chỉ để bị đánh cho tơi tả.

"… Đây sẽ là một vấn đề."

Tôi cảm thấy như có điều gì đó nghiêm trọng đã xảy ra với tôi.


Nhưng thật đáng để tôi cố gắng biến điều này thành cuộc sống mới. 

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

x ảnh mới

🎋37- Công chúa thời gian có hạn

Limited Time Princess

Princess Villainess

기간한정 공주님

Author(s): Tan Yeong
Artist(s): Tan Yeong

🌻Giới Thiệu:

        Ai mà không muốn trở thành công chúa? Bạn sẽ có những người hầu gái ở bên và gọi, giàu có để thỏa mãn ngay cả những mong muốn không cần thiết nhất của bạn, và một hoàng tử trẻ bảnh bao, người sẽ quyến rũ bạn đi đôi tất. Nhưng nếu bạn trở thành nhân vật phản diện của một câu chuyện thì sao? 

     Một ngày nọ, Jae-eun thức dậy với cái tên Sheilia Aidenrose, công chúa khét tiếng tàn ác của "Bông hồng Isonia." Vì cô ấy biết quá rõ về kết thúc khủng khiếp của Sheilia (tiểu thuyết cuối cùng là do chị cô ấy viết), Jae-eun quyết tâm giải quyết vấn đề của riêng mình. 

     Cô ấy sẽ không để số phận của Sheilia bị định đoạt bởi cuốn tiểu thuyết gốc! Cô ấy ít biết rằng điều này có nghĩa là cô ấy sẽ thay đổi số phận của tất cả những người có liên quan, ngay cả của những nhân vật phụ nhất ...

🌻 RAW: Ridibooks.com 

🌻 INDONESIA: Kakao page 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋38 - Trở thành tiểu thư xấu xí 

I became THE ugly lady

I Woke Up as the Ugly Duckling

I Became AN Ugly Lady

못난이 공녀가 되었습니다


Author(s):  JUNG HAIM, kang seah
Artist(s): 강세아 ( kang seah )

🌻Giới Thiệu:

 Trong tất cả mọi thứ, tôi sở hữu một quý cô xấu xí.

Vì lợi ích của việc nhận được sự chú ý của những người khinh thường cô, Sylvia Atlante, giữa tất cả những lời chế giễu và thiếu tôn trọng, đã tự nhận mình là "người phụ nữ xấu xí".

Tuy nhiên, một ngày nọ, tôi tình cờ chiếm hữu được cơ thể của Sylvia, người đã uống thuốc độc tự tử và tự kết liễu cuộc đời mình. Tôi không muốn sống như cô ấy.

"Tôi giàu có và khỏe mạnh, vậy tại sao tôi cần quan tâm đến người khác? Đây là cuộc sống của tôi, tôi sẽ sống như những gì tôi muốn! "


Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống yên tĩnh, nhưng…

"Dù vậy, em vẫn là em gái của anh, và em là một phần của gia đình Atlante."

Gia đình hơi lạ.

"Tôi quan tâm đến bạn, không phải em gái của bạn."


"Bạn phải chịu trách nhiệm với cơ thể này cho đến cùng. Đó là công việc của nhà thầu ".


"Tôi, Theve Hiddleton, thề là thanh kiếm của Sylvia Atlante và cống hiến tất cả mọi thứ cho cô ấy."


"Tôi sẽ không làm phiền bạn. Vì vậy, làm ơn, hãy giữ em bên cạnh anh! "

"Không có gì trên thế giới này mà tôi không thể tìm thấy. Vì vậy, thậm chí đừng cố gắng chạy trốn khỏi tôi. "

Những anh chàng đẹp trai mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ dính líu đến việc mắc kẹt xung quanh.

Mọi người bị sao vậy? Điều này không quá khác với ký ức của Sylvia sao? Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống yên bình ?!


🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 INDONESIA: Kakao page 

🌻 ENGLISHTappytoon.com

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋39 - (END-50 chap) 

 Cô Gái Hoang Dã 

Hung Mãnh Tiểu Thư

 Cô Gái Có Chút Hoang Dã

This Girl is a Little Wild/ Wild girl

这个小姐有点野

칼과 드레스


Author(s):  JUNG HAIM, kang seah
Artist(s): 강세아 ( kang seah )

🌻Giới Thiệu:

 "Ta sẽ hy sinh bản thân mình vì hòa bình của quỷ giới!"

Hắn là một Quỷ vương nhưng lại cứ bép xép như thể mình là một chiến binh vĩ đại, đã hy sinh vì hòa bình của đất nước. Quỷ vương chết tiệt ấy đã nhanh chóng hô vang câu thần chú và tôi đã thốt ra một tiếng thét trước khi hoàn toàn bị bao phủ bởi bóng tối đáng sợ.

"Đồ khốn! Ta luôn là một người phụ nữ đấy!!"

Linh hồn của một Hiệp sĩ Thánh đã hoán đổi thành một cô tiểu thư yếu đuối?! 

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn đầy sự ngớ ngẩn giữa một người phụ “nữ đẹp trai” đã đánh bại Quỷ vương và một người đàn ông ngây thơ với vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần!

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

anh bài mới 

🎋40 - Tôi trở thành mẹ của nam chính

I became the stepmother of the male lead

I Married the Male Lead's Dad

I Became the Male Lead's Mother

 I Became the Male Lead’s Stepmother, 

Aku-Jadi-Ibu-Pemeran-Utama-Laki-laki

남주의 엄마가 되어버렸다


Author(s): Ko Eun Chae , Eongsseu
Artist(s): 엉쓰 , San-ho , Gyammi

🌻Giới Thiệu:

        Tôi đã tôn vinh người hùng trong 3 năm thì bất ngờ bị người cha độc tài tàn bạo của anh ta, Công tước Louvremont, bắt quả tang.

"Theo đuổi không ngừng, những món quà đắt tiền, và bây giờ bạn đã một mình đến tận hướng Bắc này mà không quan tâm đến tính mạng của mình…"

"Tôi xin lỗi. Tôi không có lời bào chữa nào cả ".

"Được rồi, tôi đã thua. Sự tận tâm của bạn là không thể phủ nhận ".

"… Bạn cũng nghĩ vậy? Ngay cả tôi cũng thừa nhận rằng đây là đỉnh cao của sự tận tâm ".

"Nhiều phụ nữ đã theo đuổi tôi, nhưng không ai bền bỉ như anh. Tôi ngạc nhiên. Vậy thì hãy giữ lấy nó. Lễ cưới của chúng ta. Sớm nhất có thể."

"Ha ... Vâng, tôi sẽ chấp nhận số phận của mình."

Im lặng.

“Chờ đã, xin lỗi ?! Gì?"

ông ấy vừa nói gì?

Chắc chắn là tôi đã nghe nhầm?

Nhưng công tước, nhếch mép trước vẻ mặt kinh ngạc của tôi, đã ra đòn kết liễu.

"Tôi đã nói, tôi sẽ kết hôn với bạn."

Chà.

Cha của anh hùng có một cái tôi quá cao

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 



* Bài Đăng Liên Quan : ( More )

❤ 1 - Top 1 -> 10 Manhwa

❤ 2 - Top 11 -> 20 Manhwa

❤ 3 - Top 21 -> 30 Manhwa


* Bài Đăng Liên Quan : ( More )

 Novel Manhwa New SO Cute - Siêu Dễ Thương

1. Part 1❤❤❤❤❤❤❤


🌻Part 2 - (1 - >10) Top Manhwa - Webtoons So hot Have you read it?  Siêu nổi tiếng, bạn đã xem chưa?

🌻Part 3 - ( 1- 10 Manhwa ) Top 50 Manhwa - Webtoon Historical - Romance Korean SO HOT - Hàn Quốc siêu hay 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

 🌻🌻Facebook Tu Huong Lau - Comics🌻🌻


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Tu Huong Lau - KUN 0512


Tú Hương Lầu - KUN 0512


🌻Youtube : Tú hương lầu - KUN 0512 : Link Youtube

Video được đăng cố định vào tối thứ 7 hoặc Chủ nhật vào lúc 8h tối.
(Videos are posted permanently on Saturday or Sunday nights at 8pm - Vietnam)
🌻Youtube: Tú Hương Lầu - Comics KUN : Link Youtube 🌻Youtube Tú hương lầu - Art KUN: Link Youtube
🌻Tú Hương Lầu - Music: Link Youtube 🌻 Tú Hương Lầu - Comics: Link Youtube 🌻 Tik Tok: tuhuonglau_kun0512 (ID: 30976836257)
🌻 Instagram: t_kun_512
🌻 Gmail: sookun.korean@gmail.com

 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Nhấp Đăng ký để nhận video mới nhất từ kênh của Kun nhé!


Nhấp vào Thích để hỗ trợ KUN và phát triển kênh Tú Hương Lầu 


Các admin sẽ vô cùng biết ơn công việc của bạn đó!😘 


🌻🌻🌻🌻🌻
Click Subscribe to receive the latest videos from Kun's channel!


Click Like to support KUN and develop Tu Huong Lau channel


The admins will be extremely grateful for your work! 😘

Đăng nhận xét

0 Nhận xét