Part 3 ( 11 -> 20 Manhwa ) Top 50 Manhwa - Webtoon Historical - Romance Korean SO HOT - Hàn Quốc siêu hay #2

Part 3 - ( 11- 20 Manhwa ) Top 50 Manhwa - Webtoon Historical - Romance Korean SO HOT - Hàn Quốc siêu hay 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋 11 - Ác Nữ Trùng Sinh  
The Villainess Lives Twice
The Villainess Lives Again
La vilaine vit deux fois
 La villana vive dos veces 
恶女的重生
악녀는 두 번 산다
   Author(s): HAN Mint,PARK Jin-woo (박진우)
   Artist(s): Piciberry
🌻Giới Thiệu:
     
 Với tài mưu lược của mình, Artezia đã dùng mọi thủ đoạn để đưa anh trai cùng mẹ khác cha lên làm vua. Nhưng đổi lại sự hi sinh của Artezia lại là sự phản bội của anh trai và người duy nhất đưa tay cứu rỗi cô chính là đại công tước Cedric. Nhờ vậy Artezia nhận ra được con đường đúng đắn và hiến sinh mạng chính mình cho ma pháp trận cổ đại để quay ngược thời gian, nhằm sửa chữa mọi sai lầm trong quá khứ.
 
( Bộ truyện này cũng hay, đã có phần 2, so với nét vẽ ở phần 1 phần 2 đẹp hơn ) 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

x

🎋 12 - Con đường trở thành hôn thê của Công tước 
Daisy: How to Become the Duke’s Fiancée
Daisy: How to Become the Duke's Fiancée Deijii 
Daisy: Cara Menjadi Tunangan Duke
Koushaku no Fianse ni Naru Houhou
デイジー公爵の婚約者になる方法
데이지 - 공작의 혼약자가 되는 법
Author(s): Lisabel
Artist(s): Leffe
🌻Giới Thiệu:
     Sau khi cha bị mắc nợ do bài bạc cả gia đình rơi vào nợ nần. Hầu tước đã đến lấy đi hết toàn bộ tài sản và đẩy gia đình Daisy ra ngoài. 

    Daisy đã phải cùng em gái sống đời vô cùng cực khổ, nhưng cuối cùng cô lại bị chính người mình yêu hại chết. Sau khi chết cô quay lại quá khứ trước khi Hầu tước đến nhà mình và quyết định làm lại cuộc đời. 

    Kết hôn với một hầu tước để đổi lấy 5 triệu xu vàng thay là làm công việc khuân vác không lương trong suốt 60 năm. Daisy sẽ chọn việc nào đây?

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tappytoon.com 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋 13 - Trở Thành Mẹ Kế Của Cinderella
Tôi Đã Nuôi Dạy Cinderella Một Cách Tử Tế
A Wicked Tale of Cinderella's Stepmom
I Raised Cinderella Preciously)
 Aku Membesarkan Cinderella dengan Baik
身为继母的我把灰姑娘养得很好
신데렐라를 곱게 키웠습니다
Author(s): Kiarne
Artist(s): Sunset
🌻Giới Thiệu:

    Một câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Một cô gái tốt bụng có người cha kết hôn cùng mẹ kế và cô đã trở thành gia đình với họ. Sau khi cha qua đời, cô gái đáng thương bị mẹ kế và hai người chị gái ngược đãi. Chính là câu chuyện cổ tích nổi tiếng đó, Cinderella.

        Nhưng tôi không phải Cinderella, tôi là mẹ kế con bé.
37 tuổi, hai đời chồng chết và thậm chí có ba đứa con gái!

Daniel Walford, người đàn ông luôn tiếp cận tôi, người phụ nữ bận rộn với việc chăm sóc ba cô con gái.
     "Tôi có thể hôn quý cô không?"
Chắc là con rể, vì dù sao tôi cũng lớn tuổi rồi, nhưng sao hắn cứ tiếp cận tôi mãi vậy?... Không biết nữa.

Trước tiên, Cinderella cần phải cưới hoàng tử, như thế tôi mới có thể sống an nhàn được.
Nhưng câu chuyện cổ tích này có thật sự là Cinderella không?

( ad thích nội dung của bộ truyện này, khá sáng tạo so với các bộ khác, trên hết nữ chính lại rất có nghị lực, xứng đáng được hạnh phúc dù có 3 đứa con 🤣)

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋 14 - Người hùng của ác nữ 
Ác Nữ Tiểu Thư
Villainess in Love
The Evil Lady's Hero
 反派小姐的男主人公, 恶女的男神
악녀의 남주님
Author(s): Lee Haron
Artist(s): R.su수없음
🌻Giới Thiệu:
        
 Juniper Magnolia, người bạn thân của nữ 9 trong một cuốn tiểu thuyết. Cô luôn đem lòng yêu thích nam 9, Ishid. Đến mức cô tìm cách hãm hại nữ 9 vì ghen tuông trước tình yêu của Ishid dành cho bạn của mình. Lên cơn giận dữ, Ishid đã thẳng tay giết chết Juniper để trả thù cho người yêu.

Nhưng… tôi! Tại sao tôi lại xuyên không vào thân xác Juniper? Làm sao tôi có thể thoát khỏi kết cục tình yêu điên cuồng của một ác nữ trước lưỡi kiếm của tên Ishid? Một câu chuyện tình yêu thật nhức đầu =))

( Bộ truyện này chỉ dành cho các bạn nào đủ trên 18 tuổi thôi nhé )

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page  


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻



🎋 15 - Quy tắc sinh tồn của quý cô
(Chiến lược sinh tồn của tiểu thư )
 The Lady's Law of Survival
레이디 생존의 법칙
Author(s): Irim,LEELIM,bloomy
Artist(s): Yeyoung, Yumyum

🌻Giới Thiệu:
         Sau khi chết và bị chuyển sinh thành con gái của Công Tước, tuy nhiên thật tồi tệ khi tôi trở thành một cô gái vô cùng BÉO Ú. Càng buồn hơn khi tôi lại có hôn ước với 1 vị hoàng tử, hắn ta chỉ lợi dụng tôi vì cha tôi là công tước. 

   Không những thế hắn ta còn cùng cô bạn thân độc ác của tôi âm thầm sau lưng tôi hèn họ và lên kế hoạch đầu đọc để giết chết tôi. Trong mắt hắn tôi chỉ là 1 con nhỏ xấu xí mập ú, còn cô bạn thân chuyên dùng đồ ăn để ép tôi tăng cân lại là 1 thiên thần. 2 KẺ XẤU XA ĐÓ ĐÃ GIẾT TÔI.

  Tôi quyết định sẽ GIẢM CÂN và trở thành 1 cô gái XINH ĐẸP để trả thù 2 kẻ đáng ghét đó.....

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋 16 - Em gái thân yêu của công tước 
Villain Duke's Precious One
The Precious Sister of The Villainous Grand Duke
Adik Kesayangan Grand Duke yang Jahat
악당 대공님의 귀하디귀한 여동생
Author(s): Eclair, Leeggamnu
Artist(s): Dobeu, Luna Heng

🌻Giới Thiệu:
       Tôi được tái sinh trong một quyển tiểu thuyết chiến tranh với vai trò là em gái của Nam nhân vật phản diện, một kẻ đổ máu chứ không đổ lệ. Kẻ đóng vai "anh trai" của tôi là một tên phản diện, sau khi để thua trong cuộc chiến, sẽ có thể bị nam chính giết chết.

         Nên tất cả những gì tôi cần làm là đóng giả em gái hắn cho đến khi hắn biến mất. Hoặc là tôi đã nghĩ như vậy…
 "Cái gì trên tay hắn thế kia? Đừng nói với mình đấy là đầu của nam chính đấy nhá?"

     Anh tôi đã thắng trận. 
"Vali gì kia?" 
"Hả?"
 Dietrick quấn chặt ngón tay quanh hành lý mà tôi đã chuẩn bị ngay khi hắn tham gia chiến tranh.

"Ta đang hỏi là cái gì kia?"
 "Đây… đây là hành lý để đi du lịch."
 "Em muốn đi du lịch? Một mình?" 

      Đôi mắt u tối của Dietrich lóe lên sự tàn bạo. Sau khi thắng trận trở về, hắn có mùi như một kẻ sát nhân khát máu "Và để ta lại phía sau?". 

Chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng tôi là anh em nhưng không cùng huyết thống ^^

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋17 - Mọi thứ chỉ là sự nhầm lẫn 
It Was All a Mistake
 Everything was a Mistake
 Everything Was a Misunderstanding 
모든 게 착각이었다
Author(s): G-Aane
Artist(s): Mim

🌻Giới Thiệu:
       Duroa Valrose tái sinh thành nhân vật phản diện trong một cuốn tiểu thuyết. Để tránh số phận bị thiêu cháy, cô tiếp cận người anh hùng, Nocton Edgar. Mỗi lần cô đến gần anh đều rất đau. Tuy nhiên, vì sự sống còn của mình, cô ấy làm mọi thứ mà anh ấy muốn cô ấy làm.

"Hãy đến chỗ ta lần nữa nhé, Valrose."  Nocton bí ẩn bất ngờ tìm kiếm cô mỗi ngày. Rồi một ngày, người bạn 10 năm của cô nói điều gì đó mà cô chưa biết.


"Thực ra, tớ đã có một giấc mơ. Công tước Edgar là một nhân vật phản diện nguy hiểm!"

Anh ta không phải là anh hùng, mà là nhân vật phản diện? Ngay khi nhận ra rằng mình đã hiểu sai vai diễn, cô quyết định thoát khỏi Nocton.


"Chúng ta đừng gặp nhau nữa."

Nhưng phản ứng của nhân vật phản diện thật kỳ lạ.


"Đừng đi. Em luôn là người đặc biệt đối với tôi. "

Cô nghi ngờ về sự thay đổi thái độ đột ngột của anh. Liệu cô ấy có thể thoát khỏi Nocton một cách an toàn?


🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISHTappytoon.com

🌻 INDONESIA: Kakao page 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋18 - Quản gia nam phụ của tiểu thư xuyên không
Chàng quản gia của tiểu thư 
The Lady’s Butler
그 아가씨의 집사님
Author(s):Ha Yeji
Artist(s): Chomji

🌻Giới Thiệu:
      Seo Wu Ri là fan cuồng của nam phụ si tình Lancelot trong bộ tiểu thuyết mạng "Đóa hoa nâng kiếm". Nhưng bất hạnh thay, tác giả tiểu thuyết lại là mẹ ghẻ khi cho nam phụ và nữ chính chết thê thảm ở cuối truyện.
   
    Sau khi để lại bình luận thương tiếc nam phụ trên trang chủ của bộ truyện, Seo Wu Ri đi ngủ nhưng khi tỉnh lại cô phát hiện mình đã xuyên vào nữ chính Charlotte của truyện. Cô quyết tâm sẽ thay đổi vận mệnh bi kịch của cả hai và giúp bias của mình có được hạnh phúc thật sự.
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

🎋 19 - Charlotte và 5 đại đệ tử 
( Năm Đệ Tử Của Đại Pháp Sư Charlotte )
Charlotte Has Five Disciples
Charlotte Y Sus Cinco Discipulos
Charlotte-egeneun Daseot Myeongui Jejaga Itda
Penyihir Agung Charlotte
 Syallos-egeneun Daseos Myeong-ui Jejaga Issda
 Пять учеников Шарлотты
  夏洛特的五个徒弟
샬롯에게는 다섯 명의 제자가 있다

Author(s):Yong Yong
Artist(s): Yong Yong

🌻Giới Thiệu:
       Charlotte Eleanor là một đại pháp sư đã từng cứu thế giới. Cô sử dụng phép thuật của mình để chết, nhưng thấy vào đó phép thuật lại làm cô đảo ngược tuổi của cơ thể mình thành một đứa trẻ và bắt đầu cuộc sống thứ hai với tư cách là Aria Lissen. 

   Cô đã có một cuộc sống trọn vẹn trong kiếp thứ nhất, ngoại trừ một điều hối tiếc nhỏ nhoi. Trong cuộc sống mới này, Aria quyết tâm tìm và sống vì một điều mà cô ấy chưa bao giờ có ... TÌNH YÊU.

🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


🎋 20 - Vẻ đẹp đằng sau chiếc mặt nạ của chồng tôi
Chồng tôi giấu vẻ đẹp của anh ấy 
Nhan sắc bí ẩn của chồng tôi
My Husband Hides His Beauty
MY SECRETLY HOT HUSBAND

Ketampanan-Tersembunyi-Suamiku
남편이 미모를 숨김
Author(s): 하라라 (Harara), 정연 (Chong Yon)
Artist(s): 하라라 (Harara), Gabi Nam, Jungyeon

🌻Giới Thiệu:

      Erden - Lãnh Chúa Thành Halstead, Người Đứng Đầu Gia Tộc Bao Đời Sinh Ra Toàn Quái Vật Vô Cùng Ác Hiểm. Người Luôn Che Đậy Bản Thân Bằng Vẻ Ngoài Của Một Vị Quân Chủ Tàn Độc.


Leticia Là Cô Gái Bị Đưa Sang Làm Hôn Thê Của Lãnh Chúa Thành Halstead Thay Cho Chị Họ. Mọi Người Đều Nghĩ Cô Sẽ Phải Kết Hôn Với Quái Vật Và Rất Đồng Cảm Cho Số Phân Của Cô.


Nhưng Có Một Bí Mật Mà Không Phải Ai Cũng Biết.

"Ta Luôn Cảm Thấy Biết Ơn Phu Nhân Vì Nàng Đã Đối Xử Rất Mực Dịu Dàng Và Tôn Trọng Với Một Tên Quái Vật Như Ta"

 " Vì Ta Là Vợ Của Ngài Mà"

     

 "Ý Định Của Ta Là Sớm Ly Hôn Để Nàng Có Thể Ra Đi, Rũ Bỏ Mọi Phiền Phức Ở Đây, Nhưng Không Biết Làm Sao Mà Ta Lại Đánh Mất Giấy Li Hôn Rồi. Rất Xin Lỗi Nàng"


   "Chính Ta Đã Đốt Nó Đi Mà".

  "Vậy Thì Sẽ Tốn Thêm Nhiều Thời Gian Nữa Đấy!"

 "Chắc Phải Để Tin Đồn Lan Rộng Trong Nhóm Luật Gia Đó Thôi".


Ly Hôn Với Người Chồng Đẹp Trai, Tuấn Tú Như Vậy Ư?

Không Thể, Ta Không Thể Làm Vậy Được!!!!


🌻 RAW: Link Kakao page Korean 

🌻 ENGLISH: Tapas.io 

🌻 INDONESIA: Kakao page 



* Bài Đăng Liên Quan : ( More )

* Bài Đăng Liên Quan : ( More )

 Novel Manhwa New SO Cute - Siêu Dễ Thương

1. Part 1❤❤❤❤❤❤❤


🌻Part 2 - (1 - >10) Top Manhwa - Webtoons So hot Have you read it?  Siêu nổi tiếng, bạn đã xem chưa?

🌻Part 3 - ( 1- 10 Manhwa ) Top 50 Manhwa - Webtoon Historical - Romance Korean SO HOT - Hàn Quốc siêu hay 


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

 🌻🌻Facebook Tu Huong Lau - Comics🌻🌻


🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Tu Huong Lau - KUN 0512


Tú Hương Lầu - KUN 0512


🌻Youtube : Tú hương lầu - KUN 0512 : Link Youtube

Video được đăng cố định vào tối thứ 7 hoặc Chủ nhật vào lúc 8h tối.
(Videos are posted permanently on Saturday or Sunday nights at 8pm - Vietnam)
🌻Youtube: Tú Hương Lầu - Comics KUN : Link Youtube 🌻Youtube Tú hương lầu - Art KUN: Link Youtube
🌻Tú Hương Lầu - Music: Link Youtube 🌻 Tú Hương Lầu - Comics: Link Youtube 🌻 Tik Tok: tuhuonglau_kun0512 (ID: 30976836257)
🌻 Instagram: t_kun_512
🌻 Gmail: sookun.korean@gmail.com

 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

Nhấp Đăng ký để nhận video mới nhất từ kênh của Kun nhé!


Nhấp vào Thích để hỗ trợ KUN và phát triển kênh Tú Hương Lầu 


Các admin sẽ vô cùng biết ơn công việc của bạn đó!😘 


🌻🌻🌻🌻🌻
Click Subscribe to receive the latest videos from Kun's channel!


Click Like to support KUN and develop Tu Huong Lau channel


The admins will be extremely grateful for your work! 😘

Đăng nhận xét

0 Nhận xét